Tin Tổng công ty

Tọa đàm vai trò của người phụ nữ Việt Nam trong thời kỳ mới

Chiều 17/10, tại Hà Nội, Tổng công ty CP Xây lắp Dầu khí Việt Nam đã tổ chức buổi gặp mặt các đại biểu nữ toàn Tổng công ty khu vực phía Bắc và tọa đàm về vai trò của người phụ nữ trong thời đại mới.
Tới dự buổi gặp mặt, về phía Tổng liên đoàn Lao động Việt Nam có đồng chí Nguyễn Thị Thu Hồng – Phó chủ tịch Tổng liên đoàn. Về phía Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam có đồng chí Hà Duy Dĩnh - Ủy viên BCH TLĐ LĐVN, Chủ tịch Công đoàn Tập đoàn, đồng chí Nghiêm Thùy Lan – Phó chủ tịch Công đoàn Tập đoàn. Về phía Tổng công ty, có đồng chí Nguyễn Ngọc Quý - Phó Chủ tịch HĐQT TCT; đồng chí Nguyễn Văn Đồng – Phó Tổng giám đốc TCT; đồng chí Vũ Qúy Phàn – Chủ tịch Công đoàn TCT cùng các đồng chí lãnh đạo Ban, Văn phòng, Trung tâm Tổng công ty và hơn 100 đồng chí đại biểu nữ đại diện đến từ các đơn vị thành viên trong toàn Tổng công ty (khu vực phía Bắc).



Bà Vũ Tuyết Thanh Hà – Trưởng Ban nữ công TCT Đại diện cho chị em phụ nữ trong toàn Tổng công ty phát biểu

Đại diện cho chị em phụ nữ trong toàn Tổng công ty, đồng chí Vũ Tuyết Thanh Hà – Trưởng Ban nữ công TCT – đã có bài diễn văn nêu bật lên những truyền thống quý báu của Phụ nữ Việt Nam qua các thời kỳ và đặc biệt là những thành tích của chị em phụ nữ PVC, đóng góp phần công sức tích cực vào sự phát triển chung của toàn Tổng công ty trong suốt quá trình hình thành và phát triển.



Lãnh đạo Tập đoàn, TCT chụp hình lưu niệm với đại diện chị em phụ nữ trong toàn Tổng công ty

Thay mặt Công đoàn Dầu khí Việt Nam, đồng chí Hà Duy Dĩnh – Chủ tịch Công đoàn Tập đoàn đã lên trao tặng cờ lưu niệm cho ban nữ công Tổng công ty biểu dương những thành tích xuất sắc mà Ban nữ công Tổng công ty đã đạt được. Phát biểu tại cuộc gặp gỡ, đồng chí đã nhấn mạnh: Văn hóa Dầu khí rất coi trọng con người, trong đó đặc biệt coi trọng vị trí, chức năng, vai trò của người phụ nữ Dầu khí. Các chị em đã không chỉ là những lao động giỏi mà còn giỏi việc nhà. Trong thành tích đạt được với danh hiệu đơn vị Anh hùng lao động của Tổng công ty PVC có một nửa phần là do công lao của các chị em.
rong buổi gặp mặt này, Ban nữ công Tổng công ty đã tổ chức trao quà tặng hỗ trợ cho các chị em nữ cán bộ công nhân viên trong Tổng công ty có hoàn cảnh gia đình khó khăn và phát động phong trào từ thiện Vì phụ nữ nghèo Tổng công ty để gây quỹ tương trợ những chị em còn có hoàn cảnh khó khăn.
Cũng tại buổi lễ, các chị em phụ nữ Tổng công ty đã được nghe bà Đoàn Hương – Tiến sỹ Văn học – nói chuyện về vai trò của phụ nữ Việt Nam trong thời kỳ mới với những câu chuyện lý thú, bổ ích và cách nói chuyện dí dỏm.