Tin Tổng công ty

Tinh hoa ngày Hội – Những bước khởi động đầu tiên

Bắt đầu từ 28/9, các Đội Văn nghệ của các đơn vị thành viên của Tổng Công ty trên khắp mọi miền đất nước đã có mặt tại Thủ đô Hà Nội để chuẩn bị cho Hội diễn Nghệ thuật Quần chúng PVC lần thứ II năm 2011, diễn ra từ 30/9 đến 2/10.

Để chuẩn bị cho Hội diễn đạt kết quả cao nhất, 24 đội văn nghệ đã được bố trí lịch diễn thử để khớp sân khấu, nhạc và ánh sáng trong 2 ngày 28 và 29/9.

 

Tối 28/9, các đồng chí Nguyễn Ngọc Quý, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Chủ tịch HĐQT; đồng chí Nguyễn Huy Hòa, Ủy viên HĐQT, Bí thư Đảng ủy Cơ quan Tổng Công ty; đồng chí Nguyễn Văn Đồng, Phó Tổng Giám đốc; đồng chí Vũ Quý Phàn, Chủ tịch Công đoàn; đồng chí Bùi Mạnh Hiển, Chánh Văn phòng Tổng Công ty; đồng chí Phan Sỹ Linh, Bí thư Đoàn Thanh niên và đại diện lãnh đạo các Ban, Trung tâm đã đến dự buổi tổng duyệt và góp ý cho các tiết mục văn nghệ của Hội diễn.

 

Sau khi xem Tổng duyệt của Đội văn nghệ cơ quan Tổng Công ty PVC, các đồng chí lãnh đạo đã có những góp ý hết sức sâu sắc nhằm đạt được tính nghệ thuật cao nhất.

 

Dưới đây là những hình ảnh sinh động về các buổi tổng duyệt trước Hội diễn Nghệ thuật Quần chúng PVC lần thứ II năm 2011: