Tin Tổng công ty

Khai mạc Hội diễn nghệ thuật quần chúng PVC lần thứ 2

Sáng 30/9, lễ khai mạc Hội diễn nghệ thuật quần chúng Tổng công ty CP Xây lắp Dầu khí (PVC) lần thứ 2 năm 2011 đã diễn ra tại Hà Nội. Hội diễn nhằm chào mừng kỷ niệm 50 năm ngày truyền thống Dầu khí, 20 năm thành lập Công đoàn Dầu khí Việt Nam và Năm Thanh niên 2011.

Hội diễn văn nghệ quần chúng Tổng công ty CP Xây lắp Dầu khí Việt Nam lần thứ 2 được chuẩn bị công phu, kỹ lưỡng với sự góp mặt của 24 đoàn nghệ thuật đến từ các đơn vị thành viên của Tổng công ty, trong đó có 16 đoàn ở khu vực phía Bắc và 8 đoàn đến từ khu vực phía Nam.

Hội diễn là sân chơi thể hiện tài năng nghệ thuật của CBCNV Tổng công ty, góp phần nâng cao đời sống tinh thần cho người lao động, cổ vũ động viên phong trào thi đua lao động sản xuất, đóng góp thành tích trong hoạt động sản xuất kinh doanh của Tổng công ty. Đồng thời, đây cũng là cơ hội giao lưu, trao đổi thông tin, tăng thêm tình đoàn kết, gắn bó giữa CBCNV các đơn vị thành viên trong Tổng công ty.



Đồng chí Nguyễn Văn Đồng, Phó Tổng Giám đốc PVC đọc diễn văn khai mạc!

Ngay sau lễ khai mạc, 2 đoàn nghệ thuật đến từ PVNC và PVC Heerim đã tham gia thi tài với những tiết mục đặc sắc. Đoàn nghệ thuật PVC Thái Bình biểu diễn ở vị trí thứ 3 với các tiết mục đơn ca: Tiếng trống quê hương, song ca: Trên công trường rộn tiếng ca, tốp ca: Việt Nam ơi mùa xuân đến rồi và đặc biệt là tiết mục múa hát chèo với lời chèo do Tập thể CBCNV PVC Thái Bình sáng tác. Đêm 2/10, sau hơn 2 ngày đánh giá tài năng của các đoàn nghệ thuật qua từng tiết mục biểu diễn, sẽ diễn ra lễ công diễn các tiết mục xuất sắc và trao giải thưởng bao gồm: giải tập thể, giải cá nhân và giải chương trình cho các đơn vị. Thành phần Ban giám khảo của hội thi lần này là những nghệ sĩ nổi tiếng trong lĩnh vực nghệ thuật như: nhạc sỹ Trương Ngọc Ninh - Phó chủ tịch Hội Nhạc sĩ Hà Nội; Thiếu tướng – Nhạc sỹ Nguyễn An Thuyên - nguyên hiệu trưởng trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội; Nghệ sỹ ưu tú Phan Muôn - Trường đoàn Ca nhạc Đài tiếng nói Việt Nam; NSND, biên đạo múa Kiều Ngân - Phó GĐ nhà hát Nhạc vũ kịch Việt Nam.


Những hình ảnh đẹp tại Buổi khai mạc Hội diễn tại đây : http://pvc.vn/vn/Tin-tuc/tin-tong-cong-ty/Khai-mac-Hoi-dien-nghe-thuat-quan-chung-PVC-lan-thu-2.aspx