Bản tin tổng hợp

  • PetroVietnam đứng đầu nhóm 10 doanh nghiệp

    (Dân trí) - Top 50 doanh nghiệp (DN) trong Bảng xếp hạng (BXH) 500 DN lớn nhất Việt Nam năm 2011 đủ tiêu chí về doanh thu để có thể đứng trong BXH Forbes 2000 về Top 2000 DN lớn nhất toàn cầu.

  • Tập đoàn Dầu khí quốc gia Việt Nam: Phát huy nội lực, xây dựng ngành công nghiệp dầu khí

    Một trong những thành công của Tập đoàn Dầu khí quốc gia Việt Nam là đã chủ động xây dựng được đội ngũ cán bộ, kỹ sư chuyên ngành có trình độ, tay nghề đủ sức đảm đương và thay thế các chuyên gia nước ngoài. Hướng đi đó đã góp phần phát huy nội lực, xây dựng ngành dịch vụ, kỹ thuật dầu khí phát triển nhanh và bền vững.

  • Bước phát triển mới của điện lực dầu khí

    Ðặc thù đầu tư phát triển các dự án nguồn điện mới đòi hỏi vốn đầu tư rất lớn. Ðể thực hiện nhiệm vụ đầu tư phát triển nguồn điện Chính phủ giao, Tập đoàn Dầu khí quốc gia Việt Nam đã phát huy vai trò chủ đạo của kinh tế Nhà nước, tập hợp các nguồn lực của các tập đoàn kinh tế, tăng cường huy động vốn đầu tư toàn xã hội và hợp tác quốc tế thực hiện dự án điện Nhơn Trạch 2. Sau bốn năm triển khai đầu tư xây dựng, nhà máy đã đi vào vận hành, về đích trước thời gian. Huy động các nguồn lực đầu tư phát triển nguồn điện

  • Thư của CT nước Trương Tấn Sang gửi CBCNV Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam

    Ngày 26/10/2011, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đã có thư chúc mừng nhân dịp Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam hoàn thành xuất sắc, trước thời hạn các chỉ tiêu kế hoạch chủ yếu của năm 2011.

  • Chủ tịch nước Trương Tấn Sang thăm công trình giàn khoan tiếp trợ tại Singapore

    (Petrotimes) - Trong khuôn khổ chuyến thăm chính thức cấp Nhà nước tới Singapore, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang và Đoàn đại biểu cấp cao Việt Nam đã tới thăm công trình giàn khoan tiếp trợ nửa nổi, nửa chìm của Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (PVN) và Tổng Công ty Khoan và Dịch vụ khoan dầu khí (PVD) được thi công tại xưởng đóng tàu của Keppel FELS (Singapore).

  • Phát biểu của tân Chủ tịch Tập đoàn Dầu khí Việt Nam Phùng Đình Thực.

    Nguyên văn bài phát biểu của đồng chí Phùng Đình Thực, Tân Chủ tịch HĐTV Tập đoàn Dầu khí Việt Nam tại Lễ công bố quyết định và nhậm chức ngày 21/9/2011.

12