Tin Tổng công ty

PVC tài trợ chính Hội nghị khoa học quốc tế : Đổi mới và xây dựng bền vững

Ngày 1/11, tại Khách sạn Daewoo Hà Nội, Trường ĐH Xây dựng phối hợp với Trường ĐH North Carolina A&T State University (Mỹ) đồng tổ chức Hội nghị khoa học quốc tế về “Đổi mới và xây dựng bền vững tại các nước đang phát triển”.

Đến dự Hội nghị có ông Nguyễn Đình Toàn, Thứ trưởng Bộ Xây dựng; ông Bùi Văn Ga, Thứ trưởng Bộ GD-ĐT; Đại sứ quán một số nước trên thế giới; các ông bà đại diện lãnh đạo Trường ĐH Xây dựng; Trường ĐH North Carolina A&T State University (Mỹ) và Ủy ban Quốc tế về Nghiên cứu, đổi mới Xây dựng và Nhà ở (CIB), Tiểu ban W107, phụ trách các nước đang phát triển; cùng các nhà quản lý, các chuyên gia, kỹ sư, các công ty xây dựng lớn tại Việt Nam, đại diện các tổ chức quốc tế tại Việt Nam.
Đại diện nhà tài trợ chính cho Hội nghị - Tổng Công ty CP Xây lắp Dầu khí Việt Nam (PVC) – ông Nguyễn Huy Hòa, Ủy viên HĐQT cùng lãnh đạo một số ban, trung tâm chuyên môn của Tổng Công ty.

.

 



Hội nghị khoa học quốc tế về “Đổi mới và xây dựng bền vững tại các nước đang phát triển” được bảo trợ bởi Ủy ban Quốc tế về Nghiên cứu, đổi mới Xây dựng và Nhà ở (CIB)

.



Phát biểu tại Hội nghị, ông Nguyễn Huy Hòa nhấn mạnh: Những vấn đề xoay quanh lĩnh vực xây dựng như công tác quy hoạch, các ứng dụng khoa học kỹ thuật, nâng cao năng lực của đơn vị thiết kế, thi công; vật liệu xây dựng và xây dựng bền vững… luôn được PVC quan tâm, chú trọng hàng đầu. Tổng Công ty CP Xây lắp Dầu khí Việt Nam đã không ngừng đổi mới, nâng cao năng lực, khẳng định vị trí và thương hiệu của mình trong lĩnh vực xây lắp chuyên ngành Dầu khí, xây dựng công nghiệp và dân dụng… và đang ngày càng vững mạnh hơn, trở thành đơn vị xây lắp chủ lực của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam.

Là một trong những đơn vị xây dựng lớn và có uy tín trên thị trường trong nước và khu vực, ý thức được tầm quan trọng của việc đổi mới và xây dựng bền vững, PVC thường xuyên mở rộng quan hệ hợp tác với các đối tác trong và ngoài nước. Thông qua đó tổ chức các lớp đào tạo, nâng cao năng lực cho cán bộ kỹ thuật do các chuyên gia giàu kinh nghiệm giảng dạy, học tập kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công xây lắp trong đó đặc biệt chú trọng tới việc thi công xây lắp các công trình bền vững, các công trình xanh, gần gũi và bảo vệ thiên nhiên, giảm thiểu các tác động xấu tới thiên nhiên và tránh các tác động của thiên nhiên tới công trình. Với vị thế là một đơn vị lớn hoạt động trong lĩnh vực xây dựng, PVC mong rằng, thông qua Hội nghị quốc tế này, ngành Xây dựng của Việt Nam nói riêng và các nước phát triển nói chung sẽ có cơ hội mở rộng quan hệ hợp tác, trao đổi kinh nghiệm, học tập lẫn nhau và học tập từ nền công nghiệp xây dựng của các nước phát triển; từ đó đổi mới công cuộc xây dựng và tạo dựng được một nền công nghiệp bền vững

.




Hội nghị “Đổi mới và xây dựng bền vững tại các nước đang phát triển” bế mạc ngày 3/11.

Hoàng Châu