Tin Tổng công ty

Đoàn Thanh niên Tổng công ty thăm và tặng quà tại huyện đảo Cô Tô

Được sược sự quan tâm, tạo điều kiện của Lãnh đạo Tổng công ty, trong khoảng thời gian từ tháng 8/2012 đến 31/10/2012, các cán bộ Đoàn chuyên trách của Tổng công ty đã tham dự Lớp bồi dưỡng kiến thức, nghiệp vụ công tác Đoàn – Hội – Đội năm 2012 do Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tổ chức tại Học viện Thanh Thiếu niên Việt Nam. .
Đây là khóa học dành cho các cán bộ trẻ đang công tác tại các Ban, đơn vị trực thuộc Trung ương Đoàn, một số tỉnh, thành Đoàn và các Tập đoàn kinh tế trong cả nước.

Nằm trong chương trình ngoại khóa, Lớp bồi dưỡng đã tổ chức chương trình thực tế kỹ năng hoạt động Đoàn tại Huyện đảo Cô Tô - Quảng Ninh từ ngày 19/10-21/10/2012 dưới sự hướng dẫn, chỉ đạo của đồng chí PGS. TS Vũ Hồng Tiến – Phó Giám đốc Trường trực Học viện Thanh Thiếu niên Việt Nam. Tại đây, các đoàn viên thanh niên đã đi thăm, tặng quà, tổ chức các trò chơi tập thể cho các cháu học sinh giỏi tại 02 trường tiểu học trên Huyện đảo và tổ chức chương trình giao lưu văn nghệ, đốt lửa trại cùng với các đoàn viên thanh niên của Huyện Đoàn Cô Tô.


Đoàn Thanh niên Tổng công ty trao quà, bánh kẹo, sách vở cho các cháu thiếu nhi trường tiểu học Xã Thanh Lân – Huyện Đảo Cô Tô



Đồng chí Hoàng Hữu Thành – Bí Thư Đoàn Thanh niên Tổng công ty trao tặng 01 bộ máy vi tính cho Huyện Đoàn Cô Tô

Thông qua chương trình đào tạo thiết thực, đa dạng và bổ ích, các cán bộ Thường trực Đoàn Thanh niên Tổng công ty đã có dịp được tìm hiểu, học tập, bồi dưỡng, nâng cao kiến thức, kỹ năng nghiệp vụ công tác Đoàn, Hội nhằm đáp ứng được yêu cầu của công tác Đoàn và phong trào thanh niên Tổng công ty trong thời gian tới. Kết thúc chương trình, Đoàn Thanh niên Tổng công ty đã tăng cường giao lưu, đoàn kết và để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp với các đoàn viên thanh niên cơ quan Trung ương Đoàn và các Đoàn bạn.