Tin Tổng công ty

Đảng bộ PVC kiểm điểm theo tinh thần Nghị quyết Trung ương 4

Thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (Khoá XI); Chỉ thị, Kế hoạch của Bộ Chính trị; hướng dẫn của Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương; kế hoạch của Đảng uỷ Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (PVN), ngày 26/11, tại trụ sở Tổng Công ty, Đảng bộ Tổng Công ty CP Xây lắp Dầu khí Việt Nam đã tổ chức Hội nghị kiểm điểm tự phê bình và phê bình theo Nghị quyết Trung ương 4 khoá XI "Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay". Đồng chí Phùng Đình Thực, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam đến dự và chỉ đạo Hội nghị.

Đồng chí Trịnh Xuân Thanh, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT; đồng chí Vũ Đức Thuận, Phó bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc cùng các đồng chí trong HĐQT, Ban Tổng Giám đốc và đại điện lãnh đạo các đơn vị thành viên, phòng ban chuyên môn tham dự.



Đồng chí Phùng Đình Thực, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam phát biểu chỉ đạo Hội nghị

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Phùng Đình Thực nhấn mạnh Đảng bộ Tổng Công ty PVC kiểm điểm bám sát theo những nội dung chính của Nghị quyết Trung ương 4. Đấu tranh đẩy lùi tình trạng suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống của cán bộ, đảng viên; Thực hiện các chính sách của Đảng, Nhà nước, của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam; công tác đánh giá, xây dựng đội ngũ cán bộ quản lý; Đánh giá nguyên tắc tập trung dân chủ trong hoạt động của Đảng bộ Tổng Công ty; Trách nhiệm của tập thể, cá nhân đối với các chức trách, nhiệm vụ được giao. Kiểm điểm phê bình và tự phê bình phải đi vào thực tế, tránh hình thức…

Trong chương trình kiểm điểm phê bình và tự phê bình của Đảng bộ PVC, nhiều bất cập, tồn tại của tập thể, cá nhân đã được nêu ra một cách thẳng thắn, trung thực… Tại Hội nghị, các đồng chí Đảng viên đã nghiêm túc tự kiểm điểm và tiếp thu ý kiến góp ý của các tổ chức, cá nhân; tự giác, trung thực xem xét nhìn lại mình để phát huy ưu điểm, tự thấy rõ khuyết điểm và đưa ra những giải pháp khắc phục khuyết điểm trên tinh thần cầu thị và xây dựng.

Hội nghị lần này chính là đợt sinh hoạt chính trị sâu sắc nhằm thực hiện có hiệu quả Nghị quyết TW4 khoá XI của Đảng bộ Tổng Công ty.

Hội nghị diễn ra trong 2 ngày 26, 27/11/2012