Tin Tổng công ty

Công đoàn Tổng công ty: Lung linh đêm hội Vầng Trăng cổ tích

Tối 28/9 (13/8 Âm lịch), Công đoàn - Đoàn TN Tổng Công ty đã tổ chức Đêm hội Vầng Trăng cổ tích dành cho các cháu thiếu nhi là con em CBCNV PVC.
.
Đến chung vui phá cỗ trông trăng cùng các cháu thiếu nhi có các đồng chí Vũ Đức Thuận, Tổng Giám đốc; đồng chí Nguyễn Việt Nga, Ủy viên HĐQT; đồng chí Nguyễn Văn Đồng, Phó Tổng Giám đốc; đồng chí Bùi Mạnh Hiển, Chánh Văn phòng cùng đại diện lãnh đạo các phòng ban của Tổng Công ty PVC. Đặc biệt, đêm Hội không thể thiếu những nhân vật chính là toàn bộ các cháu thiếu niên nhi đồng - con em của toàn thể CBCN Tổng Công ty CP Xây lắp Dầu khí Việt Nam.

Đêm hội Vầng Trăng cổ tích là hoạt động thường niên do Công đoàn - Đoàn Thanh niên PVC đứng ra tổ chức cho các cháu. Đây cũng là dịp để Tổng Công ty chúc mừng và khen thưởng các cháu thiếu nhi đạt con ngoan trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ trong năm học vừa qua.



Đồng chí Vũ Đức Thuận, Tổng Giám đốc; đồng chí Nguyễn Việt Nga, Ủy viên HĐQT; đồng chí Nguyễn Văn Đồng, Phó Tổng Giám đốc; đồng chí Bùi Mạnh Hiển, Chánh Văn phòng tặng giấy khen cho các cháu đạt học sinh giỏi năm học 2011-2012

Tại đêm hội, các cháu thiếu nhi đã được tham gia các trò chơi vui nhộn như tô tượng, nặn tò he… và thể hiện năng khiếu ca múa nhạc của mình. Chưa hết, các cháu còn được vui cùng chú Cuội và chị Hằng trong các tiết mục văn nghệ đặc biệt, đầy màu sắc trẻ thơ và được tặng những món quà đầy ý nghĩa. Và đặc biệt hơn nữa, các tiết mục ảo thuật, xiếc đã khiến tất cả các cháu trầm trồ thán phục và đã dành được những tràng pháo tay giòn giã của các cháu.

Đêm hội Vầng Trăng cổ tích không những mang đến cho các cháu một buổi phá cỗ trông trăng trong mơ mà còn khiến các bậc phụ huynh – CBCNV Tổng Công ty xốn xang nhớ lại thời thơ ấu của mình.

Chúc các cháu một Tết Trung thu đầy ý nghĩa, một năm học mới đạt kết quả cao, xứng đáng là những con ngoan của bố mẹ, cháu ngoan Bác Hồ!