Tin Tổng công ty

Đoàn Thanh niên PVC giao hữu bóng đá với Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Chiều ngày 24/8 vừa qua, tại sân Khu thể thao PVV đường Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội, Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh Tổng Công ty đã có trận đấu giao hữu bóng đá với cơ quan Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Đây là hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện chào mừng Quốc khánh nước CHXHCN Việt Nam, chào mừng Tuần lễ văn hóa Dầu khí lần thứ V năm 2012 (từ ngày 28/8 đến ngày 3/9) và kỷ niệm 37 năm ngày thành lập Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (3/9/1975 – 3/9/2012), hướng đến chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ X.

Đến dự buổi giao hữu có các đồng chí Nguyễn Hải Đăng, nguyên Bí thư Đoàn cơ quan Trung ương Đoàn, hiện là Trưởng phòng Đào tạo Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam; đồng chí Phạm Phương Hợp, Trưởng Ban Văn hoá - Thể thao - Xã hội Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam; Đồng chí Phan Sỹ Linh, Phó Bí thư Đoàn Tập đoàn.

Về phía Tổng Công ty PVC có đồng chí Vũ Duy Thành, Chủ tịch Công đoàn; đồng chí Đào Trung Kiên, Chánh Văn phòng Đảng ủy; đồng chí Bùi Mạnh Hiển, Chánh Văn phòng Tổng Công ty; đồng chí Hoàng Hữu Thành, Bí thư Đoàn Thanh niên PVC cùng các đồng chí lãnh đạo các phòng ban, các đơn vị và đông đảo đoàn viên thanh niên PVC.

Trận giao hữu diễn ra trong không khí sôi nổi hào hứng. Các cầu thủ của 2 đội đã cống hiến cho khán giả những pha bóng đẹp mắt, đầy kỹ thuật. Với tinh thần thi đấu fair-play, đoàn kết cuối cùng đội cơ quan Trung ương Đoàn đã giành chiến thắng “sát nút” trước đội PVC.



Trong những năm vừa qua, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Tổng Công ty Cổ phần Xây lắp Dầu khí Việt Nam đã có nhiều hoạt động phối hợp trong nhiều mặt như các hoạt động đền ơn đáp nghĩa, các hoạt động văn hóa – thể thao chào mừng các ngày lễ lớn, các sự kiện trọng đại của đất nước, của ngành Dầu khí, các hoạt động tuyên truyền chủ quyền biển đảo, và đặc biệt là phát động các phong trào thi đua trên các công trường công trình trọng điểm quốc gia mà PVC tham gia xây dựng… đã mang lại nhiều hiệu quả thiết thực và có ý nghĩa to lớn. Đồng thời, các hoạt động này đã góp phần gắn kết phong trào thanh niên, thi đua lao động sản xuất giỏi, xây dựng công ty ngày càng vững mạnh, góp phần xây dựng quê hương đất nước.



HC