Bản tin nội bộ

PVC Thái Bình tổ chức kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Nhân dịp kỷ niệm 92 năm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 tại trụ sở Văn phòng Công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại Dầu khí Thái Bình đã tổ chức gặp gỡ nữ CBCNV Văn phòng Công ty.

Thay mặt Lãnh đạo Công ty ông Phạm Thái Hà - Phó giám đốc đã gửi đến chị em phụ nữ các Phòng chức năng trong Công ty lẵng hoa tươi thắm và những lời chúc mừng tốt đẹp nhất, qua đó khẳng định vai trò và những đóng góp quan trọng của nữ CBCNV Văn phòng Công ty nói riêng và nữ CBCNV trong toàn Công ty nói chung trong thời gian qua. Các đồng chí đã nỗ lực, phấn đấu không ngừng có nhiều đóng góp vào sự phát triển chung của Công ty. Đồng chí Phạm Thái Hà đã động viên, khích lệ và mong mỗi chị em trên cương vị công tác hãy nỗ lực hết mình, đoàn kết, giúp đỡ lẫn nhau, tiếp tục phấn đấu vươn lên hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Luôn thể hiện tốt vai trò người con – người vợ – người mẹ, người giữ lửa hạnh phúc gia đình.

Cũng nhân dịp này, để ghi nhận những đóng góp của chị em phụ nữ, Công ty đã tổ chức cho toàn thể nữ CBCNV trong Công ty đi thăm quan tại Ninh Bình.

Dưới đây là một vài hình ảnh của ngày kỷ niệm 20/10/2022: