Bản tin nội bộ

PVCTB vô địch giải cầu lông lứa tuổi trên U40 Hội thao ngành Dầu khí

Hội thao ngành Dầu khí năm 2016 là hoạt động thiết thực, ý nghĩa chào mừng kỷ niệm 55 năm ngày Truyền thống Ngành Dầu khí Việt Nam (DKVN) và 25 năm Ngày thành lập Công đoàn DKVN, đồng thời góp phần xây dựng đời sống văn hóa ở cơ sở, là ngày hội văn hoá rất ý nghĩa nhằm phát triển toàn diện thể lực, nâng cao sức khỏe, tinh thần, ý chí cho người lao động.
.
Hội thao ngành Dầu khí năm 2016 có sự tham gia của gần 400 VĐV thi đấu tranh tài ở 5 bộ môn kéo co, tennis, cầu lông, cờ vua và bóng bàn. Các vận động viên tham gia thi đấu ở nhiều nội dung như đơn nam, đôi nam, đôi nam nữ... đã thi đấu nhiệt tình và cống hiến cho khán giả nhiều màn biểu diễu xuất sắc.

PVC Thái Bình tham dự Hội thao với bộ môn Cầu lông 2 lứa tuổi: Dưới 40 và trên 40 đôi nam. Bằng kinh nghiệm, chuyên môn và sự cổ vũ nhiệt tình của cổ động viên, đôi nam trên 40 tuổi của PVC Thái Bình: đồng chí Trần Đăng Thuân và Vương Tiến Dũng đã xuất sắc dành giải nhất sau khi vượt qua các đối thủ rất mạnh đến từ đoàn cơ quan khác trong Tập đoàn Dầu khí.

Đây là một thành tích rất đáng khích lệ và vô cùng tự hào của PVC Thái Bình nói riêng và PVC nói chung. Đúng như lời phát biểu của bà Chủ tịch Công đoàn PVN Nghiêm Thùy Lan khẳng định: “Đây là nét đẹp tuyền thống đã được bồi đắp, phát triển suốt nhiều năm qua và đã hun đúc thành nét riêng của Văn hóa Dầu khí, đó là: bản lĩnh, trí tuệ, chuyên nghiệp, kỷ cương, trách nhiệm, nhân ái của các thế hệ Người lao động Dầu khí, đúng như lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu: “mỗi người dân yếu ớt sẽ làm cho dân tộc yếu đi một phần, mỗi người dân khoẻ mạnh sẽ làm cho cả dân tộc hùng cường”.



Đôi nam cầu lông (đồng chí: Trần Đăng Thuân và Vương Tiến Dũng) lứa tuổi trên 40 PVCTB đạt giải nhất tại Hội thi