Bản tin nội bộ

Chi bộ Văn phòng Công ty: Tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên mới

Chiều ngày 10.10.2016, tại Công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại Dầu khí Thái Bình, Chi bộ Văn vòng Công ty đã tổ chức buổi Lễ trao quyết định Đảng viên chính thức và tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên mới cho 03 quần chúng ưu tú.
.
Đến dự buổi lễ, có đồng chí Vũ Văn Doanh, Phó bí thư Đảng ủy Công ty; đồng chí Phạm Văn Trịnh, bí thư Chi bộ Văn phòng Công ty; cùng các đồng chí Đảng viên, quần chúng ưu tú thuộc Chi bộ Văn phòng Công ty.

Trải qua quá trình rèn luyện, phấn đấu học tập và lao động tích cực cùng với lập trường tư tưởng chính trị vững vàng, Ban Chấp hành Đảng ủy, Chi bộ Văn phòng Công ty đã chăm bồi và chính thức làm lễ kết nạp cho ba công đoàn viên ưu tú là đồng chí Tạ Văn Long, đồng chí Vũ Đức Mạnh và đồng chí Nguyễn Thị Phượng vào Đảng. Trong không khí trang trọng của buổi lễ, các Đảng viên mới tuyên thệ trước Đảng kỳ, Quốc kỳ, chân dung chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, nguyện trung thành với lý tưởng và mục tiêu Cách mạng của Đảng, thực hiện nghiêm túc các nhiệm vụ của người Đảng viên, đóng góp tích cực vào việc xây dựng Đảng, xứng đáng là Đảng viên của Đảng cộng sản Việt Nam. Bản thân cũng không ngừng học tập, phấn đấu, xây dựng tinh thần đoàn kết nội bộ, phát huy sức mạnh tập thể; đóng góp sức mình vào việc thực hiện hoàn thành các nhiệm vụ, mục tiêu chính trị, kinh tế của Công ty trong thời gian tới.



Đồng chí Vũ Văn Doanh, phó bí thư Đảng ủy Công ty, thay mặt Đảng ủy chúc mừng các đồng chí Đảng viên chính thức và Đảng viên mới.

Tại buổi lễ, thay mặt Đảng ủy Công ty, đồng chí Vũ Văn Doanh, Phó Bí thư Đảng uỷ đã chúc mừng và căn dặn các Đảng viên mới kết nạp về những trách nhiệm của bản thân khi đã trở thành một Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam. Đồng thời, đồng chí Phó Bí thư Đảng ủy căn dặn các đồng chí Đảng viên mới phải cố gắng phấn đấu hơn nữa, hoàn thành tốt mọi công việc, nhiệm vụ được giao với lập trường, tinh thần bản lĩnh chính trị vững vàng; cố gắng rèn luyện và học tập để nâng cao trình độ trong công tác chuyên môn. Đồng chí Phó Bí thư Đảng ủy cũng bày tỏ sự tin tưởng của Đảng uỷ đối với Đảng viên mới nói riêng và đối với Chi bộ Văn phòng nói chung trong việc góp sức xây dựng Đảng ủy Công ty  ngày càng vững mạnh. 



Đồng chí Vũ Văn Doanh, phó bí thư Đảng ủy Công ty phát biểu tại buổi lễ kết nạp

Được biết, công tác phát triển đảng viên mới là nhiệm vụ thường xuyên và có ý nghĩa rất quan trọng của Đảng ủy Công ty, nhằm bổ sung cho Đảng đội ngũ đảng viên trẻ, có trình độ, có năng lực đóng góp vào sự nghiệp cách mạng của Đảng, sự phát triển chung của Công ty. Đặc biệt, công tác xây dựng, phát triển đảng viên mới tại doanh nghiệp còn góp phần nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của Đảng trong doanh nghiệp ngày càng phát huy mạnh mẽ.

Tại buổi lễ, đồng chí Phạm Văn Trịnh, Bí thư Chi bộ Văn phòng cũng công bố và trao quyết định Đảng viên chính thức cho ba đồng chí: Nguyễn Hùng Cường, Trịnh Thị Thắm và Triệu Văn Hoàn. Đồng thời giao nhiệm vụ, phân công đảng viên giúp đỡ các đồng chí Đảng viên mới trong thời gian là Đảng viên dự bị.