Bản tin nội bộ

PVC Thái Bình: Tổ chức Lễ gặp mặt kỷ niệm 107 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3

Sáng 8/3, tại hội trường Công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại Dầu khí Thái Bình, Ban nữ công, Công đoàn Công ty đã tổ chức Lễ gặp mặt kỷ niệm 107 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3 (8/3/1910 - 8/3/2017) và 1.977 năm ngày khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Đến dự buổi lễ có đồng chí Ngô Thanh Dũng, Bí thư Đảng uỷ -  CT.HĐQT kiêm Giám đốc Công ty; đồng chí Vũ Văn Doanh, Phó Bí thư Đảng uỷ - Phó Chủ tịch HĐQT công ty; các đồng chí trong HĐQT, Ban Giám đốc, Công đoàn, Đoàn thanh niên, lãnh đạo các phòng, ban và toàn thể nữ CBCNV  Văn phòng Công ty.



Đồng chí Quách Thị Hồng Vân, trưởng ban nữ công Công ty ôn lại truyền thống vẻ vang của chị em phụ nữ

Thay mặt chị em CBCNV, đồng chí Quách Thị Hồng Vân đã phát biểu cảm ơn sự ủng hộ của Ban lãnh đạo Công ty đối với lao động nữ nói riêng và hứa sẽ tiếp tục phát huy truyền thống năng động, sáng tạo, đảm đang của phụ nữ thế kỷ 21, phát huy sự tự tin, vượt qua khó khăn, thách thức trong công việc cũng như trong cuộc sống, phấn đấu trở thành những người phụ nữ thành đạt trong công việc và là những người mẹ, người vợ hạnh phúc khi trở về với gia đình.



Thay mặt lãnh đạo Công ty, đồng chí Ngô Thanh Dũng — Chủ tịch HĐQT kiêm Giám đốc Công ty đã tặng hoa và gửi lời chúc mừng đến toàn thể nữ CBCNV nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Ban lãnh đạo Công ty cũng đã khẳng định sự quan trọng cũng như những đóng góp tích cực của đội ngũ nữ CBCNV Công ty trong những năm qua, ghi nhận những nỗ nực của chị em đã không ngừng rèn luyện, phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, góp phần đáng kể vào sự nghiệp xây dựng và phát triển chung của Công ty.