Bản tin nội bộ

Lễ khai giảng lớp : Huấn luyện nghiệp vụ bảo vệ khách sạn

Sáng 21/11/2011, Khách sạn Dầu khí Thái Bình đã tổ chức lễ khai giảng Lớp huấn luyện nghiệp vụ bảo vệ khách sạn dành cho đối tượng là nhân viên an ninh và nhân viên bảo vệ của Khách sạn Dầu khí Thái Bình.

Đến dự buổi lễ khai giảng, về phía Công ty CP Đầu tư và Thương mại Dầu khí Thái Bình (PVC THAI BINH) có ông Nguyễn Văn Hạnh – PGĐ Công ty, ông Lương Giang Nam – PGĐ Công ty. Về phía Khách sạn Dầu khí Thái Bình có bà Trương Ngọc Thùy An – Giám đốc điều hành Khách sạn.

.

.

PGĐ PVC THAI BINH - Ông Nguyễn Văn Hạnh phát biểu tại buổi lễ

.

Phát biểu khai mạc, ông Nguyễn Văn Hạnh – PGĐ PVC THAI BINH, cho rằng: “An ninh, an toàn trong các khách sạn là một trong những công tác rất quan trọng, vừa bảo đảm an toàn tuyệt đối cho cơ sở và du khách, vừa góp phần tạo nên hình ảnh thân thiện cho khách sạn”.

25  nhân viên Khách sạn Dầu khí Thái Bình tham gia lớp sẽ được giảng viên Phi Văn Tinh (Công ty cổ phần Bảo vệ an ninh doanh nghiệp ATB Thái Bình), trang bị những kiến thức cơ bản và nâng cao về nghiệp vụ an ninh khách sạn, an toàn an ninh trong khu vực lưu trú khách sạn. Mỗi nội dung còn có những vấn đề liên quan như 18 nghiệp vụ an ninh, quản lý các phương tiện an toàn, quản lý đồ khách bỏ quên…

Lớp học dự kiên kéo dài đến hết ngày 20/12/2011. Kết thúc lớp học, học viên sẽ kiểm tra phần lý thuyết lẫn thực hành và được cấp Giấy chứng nhận của Công ty cổ phần Bảo vệ an ninh doanh nghiệp ATB Thái Bình.

Một vài hình ảnh tại buổi Lễ khai giảng Huấn luyện nghiệp vụ bảo vệ khách sạn:

.

.

Chụp hình lưu niệm tại lễ khai giảng

.

.

Các học viên nghe phổ biến nội quy lớp học

.

.

Nghiêm túc trong bài học đầu tiên