Bản tin nội bộ

Lễ cất nóc Khối khách sạn 15 tầng thuộc dự án Khách sạn Dầu khí Thái Bình

Sáng ngày 21.9.2011 tại Công trình Khách sạn Dầu khí Thái Bình đã diễn ra buổi lễ cất nóc Khối khách sạn 15 tầng thuộc dự án Khách sạn Dầu khí Thái Bình
Tham dự buổi lễ có đầy đủ đại diện các bên tham gia dự án: Về phía chủ đầu tư Công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại Dầu khí Thái Bình có ông Ngô Thanh Dũng – Giám đốc Công ty, ông Lễ Vĩnh Thụy – P.GĐ, ông Nguyễn Văn Hạnh – P.GĐ, ông Đặng Hoàng Hải – Thành viên HĐQT công ty. về phía PVC-IMICO, có ông Nguyễn Hoàng Quân - Phó Tổng Giám đốc cùng đại diện Công đoàn, Đoàn thanh niên, Ban chỉ huy và cán bộ kỹ thuật, công nhân trên công trường tham dự.


Ngay sau khi hoàn thành các nghi thức của buổi lễ cất nóc, phái đoàn đã đi thăm quan công trình. ông Nguyễn Hoàng Quân đã giới thiệu các hạng mục công việc mà công trình đã và đang làm được, đồng thời nêu lên các công việc sẽ phải thực hiện trong quá trình hoàn thiện công trình trong thời gian tiếp theo.



Được chính thức khởi công từ tháng 04 năm 2010. Theo thiết kế tổng thể, công trình với số vốn 503,2 tỷ đồng được xây dựng trên khu đất diện tích trên 10.045m2 tại phường Đề Thám, TP Thái Bình. Khách sạn Dầu khí Thái Bình được xây dựng theo tiêu chuẩn 4 sao quốc tế, căn hộ cao cấp và văn phòng cho thuê nhằm đáp ứng nhu cầu của các doanh nhân và khách du lịch. Ngoài ra, công trình cũng sẽ cung cấp các dịch vụ phụ trợ như bãi đỗ xe , các cửa hàng cho thuê, trung tâm thể dục thẩm mỹ, khu dịch vụ vui chơi giải trí….Tổ hợp công trình gồm hai khối nhà chính: Khối khách sạn cao 15 tầng và khối căn hộ kết hợp văn phòng cho thuê cao 17 tầng. Sảnh chính vào tổ hợp công trình được giữ theo lối sảnh cũ tại đường Lý Bôn. Ngoài ra hai mặt đường còn lại tại phố Lê Lợi và Trần Hưng Đạo đề xuất được làm lối vào cho khối căn hộ, văn phòng, trung tâm thương mại và lối tiếp cận các dịch vụ phụ trợ của khách sạn Theo kế hoạch công trình sẽ được bàn giao cho chủ đầu tư vào đầu năm 2012.
Một số hình ảnh tại buổi Lễ: