Bản tin nội bộ

Chánh văn phòng PVC, Bùi Mạnh Hiển kiểm tra tiến độ các công trình tại Thái Bình

Ngày 22/9/2011, ông Bùi Mạnh Hiển chánh Văn phòng Tổng công ty Cổ phần Xây lắp Dầu khí Việt Nam (PVC), ông Dương Sơn Hào, trưởng ban Kỹ thuật – An toàn PVC đã đi kiểm tra các công trường và có buổi làm việc kiểm điểm tiến độ thi công các công trình tại thành phố Thái Bình, trong đó có công trình trường tiểu học Đông Sơn – Đông Hưng – Thái Bình do Công ty CP Đầu tư và Thương mại Dầu khí Thái Bình (PVC Thái Bình) vinh dự là đơn vị tham gia thi công công trình.
Tham dự buổi làm việc còn có , đại diện Ban điều hành Dự án Nhà máy nhiệt điện Thái Bình 2, Lãnh đạo Công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại Dầu khí Thái Bình ông Lê Vĩnh Thụy – P.GĐ, cùng các đồng chí đại diện cho Lãnh đạo UBND xã, trường đến dự họp đầy đủ. Tại buổi làm việc, ông Lê Vĩnh Thụy đã báo cáo tiến độ thi công, những khó khăn tồn tại và công việc cần thực hiện để Lãnh đạo Tổng công ty có phương án hỗ trợ tháo gỡ vướng mắc, nhằm hoàn thành bàn giao công trình đúng tiến độ.



Thay mặt UBND xã Đông Sơn, ông Nguyễn Văn Lâm chủ tịch UBND phát biểu với tâm trạng phấn khởi, vui mừng. Ông nói: “Chúng tôi rất phấn khởi vì tiến độ thi công nhanh, chất lượng công trình luôn đảm bảo, các công nhân làm việc trên công trường đều làm việc nghiêm túc, kỷ luật chặt chẽ và thực hiên đầy đủ các tiêu chuẩn an toàn trong thi công công trình.”. Một điều đáng vui mừng là toàn bộ bê tông phục vụ cho các hạng mục của công trình đều là bê tông tươi và được cung cấp bởi Trạm trộn Bê tông thương phẩm trực thuộc PVC Thái Bình. Nhờ đó tiết kiệm được chi phí, đảm bảo chất lượng và nâng cao năng lực cạnh tranh của PVC Thái Bình trong lĩnh vực thi công xây lắp.



Công trình trường tiểu học Đông Sơn là dãy nhà 2 tầng gồm 10 phòng học được thiết kế theo tiêu chuẩn với tổng kinh phí 5 tỷ đồng được tài trợ bởi đơn vị: Tổng công ty Cổ phần Xây lắp Dầu khí Việt Nam – PVC. Đây là một trong những công trình an sinh xã hội "Chung tay vì cuộc sống tốt đẹp hơn" của Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam và Tổng công ty Cổ phần Xây lắp Dầu khí Việt Nam – PVC.



Công trình được dự kiến hoàn thành đúng vào ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 năm nay./