Bản tin nội bộ

Lễ khởi công: Công trình trường tiểu học Đông Sơn - Đông Hưng - Thái Bình

Sáng ngày 20/8/2011, tại xã Đông Sơn, huyện Đông Hưng, Tỉnh Thái Bình, Công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại Dầu khí Thái Bình (PVC THAI BINH) đã vinh dự phối hợp cùng UBND xã Đông Sơn tiến hành Lễ khởi công: Công trình trường tiểu học Đông Sơn - Đông Hưng - Thái Bình.

Đây là một trong những công trình an sinh xã hội "Chung tay vì cuộc sống tốt đẹp hơn" của Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam và Tổng công ty Cổ phần Xây lắp Dầu khí Việt Nam - PVC, công trình nhà 2 tầng gồm 10 phòng học được thiết kế theo tiêu chuẩn với tổng kinh phí 5 tỷ đồng được tài trợ bởi đơn vị: Tổng công ty Cổ phần Xây lắp Dầu khí Việt Nam - PVC. Công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại Dầu khí Thái Bình vinh dự là đơn vị tham gia thi công công trình.


Tham dự buổi lễ khởi công công trình, về phía Tổng công ty CP Xây lắp Dầu khí Việt Nam có ông Nguyễn Xuân Lương - PGĐ Ban Điều hành Dự án Nhà máy Nhiệt điện Thái Bình 2. Về phía công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại Dầu khí Thái Bình có ông Vũ Văn Doanh - Bí thư Đảng ủy - PCT HĐQT, ông Lê Vĩnh Thụy - P.GĐ và các vị trưởng, phó các phòng ban trong công ty. Về phía UBND huyện Đông Hưng có ông Phạm Công Tráng - Chủ tịch UBND huyện, về phía UBND xã Đông Sơn có Ông Nguyễn Văn Lâm - Chủ tịch UBND xã, cùng đại diện các cơ quan, đoàn thể, ban ngành có mặt đông đủ. Thay mặt Ban lãnh đạo công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại Dầu khí Thái Bình, Ông Vũ Văn Doanh - Phó CT HĐQT công ty đã có bài phát biểu tuyên bố khởi công công trình. Đáp lại tình cảm của các đơn vị dành cho địa phương, Chủ tịch UBND xã Đông Sơn - Ông Nguyễn Văn Lâm đã có lời cảm ơn đến các đơn vị tài trợ và đơn vị thi công, ông Lâm mong rằng công trình sẽ hoàn thành đúng tiến độ và khánh thành kịp đón ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 năm nay, ông hy vọng địa phương sẽ luôn nhận được sự quan tâm hỗ trợ của các đơn vị trong ngành Dầu khí.

Với sự hỗ trợ giúp đỡ nhiệt tình của lãnh đạo UBND xã Đông Sơn và trường tiểu học Đông Sơn, buổi lễ khởi công đã diễn ra thành công tốt đẹp và mang đậm ý nghĩa văn hóa tinh thần đối với các đơn vị tham gia tài trợ cũng như đơn vị thi công công trình. Đặc biệt, các vị lãnh đạo địa phương, lãnh đạo nhà trường đã vô cùng vui mừng, phấn khởi vì ngày Chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 năm nay, thầy và trò trưởng tiểu học Đông Sơn của xã lại được đón nhận thêm 10 phòng học khang trang dành cho các em học sinh của xã, những mầm non tương lai của quê hương, đất nước.