Bản tin nội bộ

Công ty PVC Thái Bình tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2020, triển khai nhiệm vụ năm 2021

Ngày 21/12/2020 Công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại Dầu khí Thái Bình (PVC Thái Bình) đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2020, triển khai kế hoạch và Hội nghị người lao động năm 2021.

     

             Tham dự Hội nghị về phía Tổng công ty Cổ phần Xây lắp Dầu khí Việt Nam (PVC) có đồng chí Nghiêm Quang Huy - Ủy viên Ban thường vụ Đảng ủy, Ủy viên HĐQT Tổng công ty , đồng chí Nguyễn Văn Đồng - Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty cùng các đồng chí đại diện các Ban chuyên môn của Tổng công ty.

            Về phía Công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại Dầu khí Thái Bình có đồng chí Hoàng Hữu Thành – Chủ tịch HĐQT, đồng chí Ngô Thanh Dũng – Giám đốc Công ty cùng các đồng chí Ủy viên HĐQT, Ban Giám đốc, Trưởng/Phó các Phòng chức năng, đơn vị và CBCNV trong Công ty.



Toàn cảnh Hội nghị


            Năm 2020, PVC Thái Bình thực hiện nhiệm vụ SXKD trong bối cảnh đối mặt với rất nhiều khó khăn thách thức. Được sự quan tâm chỉ đạo sát sao và sự hỗ trợ, tạo điều kiện của Tổng công ty Cổ phần Xây lắp Dầu khí Việt Nam đối với đơn vị, tập thể Ban lãnh đạo và CBCNV trong toàn Công ty đã đoàn kết, quyết tâm vượt qua khó khăn, nỗ lực tìm kiếm và thực hiện các giải pháp tăng cường hoạt động sản xuất kinh doanh của đơn vị.

            Trong năm 2020, PVC Thái Bình đã đạt được một số kết quả như sau: Giá trị sản xuất kinh doanh đạt 30,99 tỷ đồng, doanh thu đạt 34,95 tỷ đồng. 




Đ/c Nguyễn Văn Đồng, Phó Tổng Giám đốc  TCT phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị


             Thay mặt lãnh đạo Tổng công ty, đồng chí Nguyễn Văn Đồng - Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty đã phát biểu ghi nhận những nỗ lực, cố gắng của tập thể lãnh đạo, cán bộ, người lao động PVC Thái Bình trong năm 2020. Lãnh đạo Tổng công ty khẳng định luôn quan tâm, ủng hộ, tạo điều kiện tốt nhất để PVC Thái Bình hoàn thành các nhiệm vụ được giao. Trong thời gian tới đồng chí cũng mong muốn PVC Thái Bình tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động, cố gắng nỗ lực xử lý, tháo gỡ các khó khăn nhằm hoàn thành nhiệm vụ năm 2021, đồng thời có hướng đi mới để ổn định tình hình, tạo đà tăng trưởng và phát triển.




Đ/c Hoàng Hữu Thành, Chủ tịch HĐQT Công ty phát biểu tổng kết Hội nghị


Thay mặt Ban lãnh đạo Công ty, đồng chí Hoàng Hữu Thành – Chủ tịch HĐQT Công ty đã cảm ơn và tiếp thu ý kiến phát biểu chỉ đạo của Lãnh đạo Tổng công ty. Đồng thời hứa sẽ cố gắng nỗ lực cùng với Tập thể Ban lãnh đạo PVC Thái Bình đoàn kết tập trung xử lý các tồn tại vướng mắc, lãnh đạo chỉ đạo đơn vị hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch năm 2021.