Tin Tổng công ty

Công đoàn PVC tổ chức Tết sum vầy cho CBCNV, Người lao động

Hòa cùng không khí vui tươi phấn khởi đón Tết cổ truyền của dân tộc và mừng Đảng, mừng Xuân Canh Tý, được sự hỗ trợ của Công đoàn Dầu khí Việt nam, Công đoàn Tổng công ty Cổ phần Xây lắp Dầu khí Việt Nam (PVC) tổ chức chương trình Tết sum vầy - Xuân Nghĩa tình Dầu khí năm 2020 cho toàn thể CBCNV người lao động trên công trường nhà máy Nhiệt điện Thái Bình 2, Công trường nhà máy nhiệt điện Sông Hậu 1 và các đơn vị tại Thanh Hóa.


* Tại công trường nhà máy Nhiệt điện Thái Bình 2.


Ngày 10/01/2020 tại Ban điều hành Dự án Nhà máy Nhiệt điện Thái Bình 2, Công đoàn Tổng công ty PVC đã tổ chức chương trình “ Tết sum vầy – Xuân Nghĩa tình Dầu khí” năm 2020, tham dự chương trình, về phía Công đoàn Dầu khí Việt Nam có đồng chí Vũ Anh Tuấn, Phó Chủ tịch CĐ DKVN cùng các đồng chí Chuyên viên Ban Chính sách Pháp luật kiểm tra Công đoàn. Về phía Đoàn Thanh niên Tập đoàn có đồng chí Đỗ Anh Tuấn, Phó bí thư Đoàn thanh niên Tập đoàn cùng các đồng chí đại diện Ban quản lý Dự án nhà máy Nhiệt điện Thái Bình 2.
Về phía lãnh đạo Tổng công ty Cổ phần Xây lắp Dầu khí Việt Nam có đồng chí  Nguyễn Thị Thu Hường, Phó bí thư Phụ trách Đảng ủy - Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty; đồng chí Nghiêm Quang Huy, Ủy viên HĐQT TCT; đồng chí Bùi Sơn Trường, Phó Tổng giám đốc TCT cùng các đồng chí trong HĐQT, Ban Tổng giám đốc TCT, các đồng chí lãnh đạo các Ban chuyên môn, Đảng đoàn thể, Ban ĐHDA, Chi nhánh, các đơn vị thành viên của Tổng công ty, cùng toàn thể trên 400 CBCNV người lao động của Tổng công ty đang thi công tại công trường.

Thay mặt lãnh đạo Tổng công ty và Công đoàn Tổng công ty PVC đồng chí Nguyễn Thị Thu Hường, Phó bí thư Phụ trách Đảng ủy - Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty đã phát biểu chia sẻ với người lao động về những khó khăn vất vả của Tổng công ty trong năm qua và cảm ơn tinh thần cố gắng, nỗ lực lao động sản xuất của toàn thể CBCNV Cơ quan Tổng công ty, các đơn vị TCT, các nhà thầu tại dự án.  Trong suốt thời gian qua, tuy khó khăn nhưng PVC và các đơn vị thành viên luôn nhận được sự quan tâm của Công đoàn Dầu khí Việt Nam, sự chỉ đạo của lãnh đạo Tập đoàn cũng như quyết tâm, nỗ lực tìm kiếm và thực hiện các giải pháp tăng cường hoạt động sản xuất kinh doanh của tập thể lãnh đạo và CBCNV toàn Tổng công ty với tinh thần thi đua lao động sản xuất, khắc phục mọi khó khăn, gian khổ, tập thể cán bộ, kỹ sư công nhân viên của các đơn vị TCT, các nhà thầu đã nỗ lực phấn đấu triển khai tích cực các hạng mục của dự án. Bước vào năm mới 2020 với những chặng đường đã trải qua biết bao thăng trầm và vất vả, giúp chúng ta tiếp tục củng cố niềm tin thắng lợi, với một khí thế mới, một quyết tâm cao nhất đồng chí Nguyễn Thị Thu Hường đã kêu gọi toàn thể cán bộ Công nhân viên lao động trong Ban điều hành cũng như các đơn vị đang thi công tại dự án với tinh thần đoàn kết, phát huy tinh thần năng động, sáng tạo, tự chủ, nỗ lực thi đua lao động, sản xuất để hoàn thành tốt nhiệm được giao góp phần hoàn thành nhiệm vụ chính trị của Tổng công ty cũng như các đơn vị thành viên trong thời gian tới. 




Đ/c Nguyễn Thị Thu Hường - Phó Bí thư Phụ trách Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn TCT phát biểu tại Tết Sum Vầy


Nhân dịp này, Công đoàn Dầu khí Việt Nam đã hỗ trợ tặng quà cho người lao động trên công trường số tiền 259.500.000 đồng. Phát biểu tại chương trình Tết Sum vầy, đồng chí Vũ Anh Tuấn, Phó Chủ tịch CĐ DKVN nhấn mạnh, chăm lo tết cho người lao động đã trở thành nét văn hóa, bản sắc riêng của ngành Dầu khí, với mục tiêu tất cả người lao động đều có tết và được vui tết. Nhà máy Nhiệt điện Thái Bình 2 là dự án trọng điểm của Tập đoàn Dầu khí nên Công đoàn Dầu khí Việt Nam và Công đoàn Tổng công ty luôn quan tâm, sát cánh với người lao động, những tinh thần đó được thể hiện cụ thể bằng chương trình Tết sum vầy - Ấm tình đồng chí năm 2020 này.




Đồng chí Vũ Anh Tuấn, Phó Chủ tịch Công đoàn DKVN phát biểu và tặng quà cho CBCNV người lao động PVC


Tại buổi Tết Sum vầy Công đoàn Tổng công ty đã tổ chức bữa cơm thân mật và trao cho CNV người lao động đang làm việc tại Ban điều hành Dự án Nhiệt điện Thái Bình 2 trên 400 xuất quà mỗi xuất trị giá 200.000 đồng gồm  CVNLĐ các đơn vị PVC MS, PVC BS, DOBC, PVC IC, PVC Đông Đô, PVC TB, PVC TH, PVC DH và Cán bộ Ban Điều hành.




Đại diện CBCNV người lao động PVC nhận quà Tết Sum vầ


Cũng tại buổi Tết Sum vầy này được sự hỗ trợ của Công đoàn Dầu khí Việt Nam, Công đoàn Tổng công ty PVC còn tổ chức chương trình bốc thăm tặng quà và Giao lưu văn nghệ đã tạo nên không khí vui tươi, đầm ấm và mang nhiều ý nghĩa cho CBCNV người lao động trên công trường.

Thông qua chương trình Tết Sum vầy này, Công đoàn Dầu khí Việt Nam và Công đoàn Tổng công ty Cổ phần Xây lắp Dầu khí Việt Nam mong muốn CNV-NLĐ trên công trường nhà máy Nhiệt điện Thái Bình 2 vượt qua những khó khăn, thử thách, yên tâm lao động và đón một cái tết an bình, hạnh phúc bên gia đình.


* Tại Công trường nhà máy Nhiệt điện Sông Hậu 1.


Cũng trong không khí đón Tết Sum vầy này, ngày 13/01/2020 Công đoàn Tổng công ty đã phối hợp với công đoàn Cơ quan Tổng công ty và Công đoàn Bộ phận Ban điều hành PVC phía Nam tổ chức chương trình “ Tết sum vầy -  Xuân Nghĩa tình Dầu khí” năm 2020 cho CBCNV người lao động đang làm việc tại Ban điều hành, tại đây được sự quan tâm hỗ trợ của Công đoàn Dầu khí Việt Nam, Công đoàn Tổng công ty PVC đã trao 19 xuất quà cho CBCNV người lao động  và hỗ trợ kinh phí tổ chức chương trình Tết sum vầy với tổng số tiền là 8.550.000 đồng.


* Tại Thanh Hóa.


Trong khuân khổ chương trình “ Tết sum vầy – Xuân Nghĩa tình Dầu khí” năm 2020, ngày 8/01/2020 Công đoàn Dầu khí Việt Nam cùng Công đoàn Tổng công ty (PVC) đã tổ chức đi thăm, chúc tết tại Công ty PVC Thanh Hóa và Công ty Khách sạn Lam Kinh. Tham dự đoàn chúc tết về phía Công đoàn Dầu khí Việt Nam có Đ/c Nguyễn Mạnh Kha - Phó Chủ tịch Công đoàn Dầu khí Việt Nam; Đ/c Vũ Anh Tuấn -
  Phó Chủ tịch Công đoàn Dầu khí Việt Nam, cùng các đồng chí đại diện các Ban Tài chính và ban Chính sách kiểm tra Công đoàn Dầu khí Việt Nam. Về phía Công đoàn Tổng công ty PVC có Đ/c Dương Sơn Hào, Phó Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty cùng các đồng chí trong Ban chấp hành Công đoàn Tổng công ty PVC.




Đ/c Nguyễn Mạnh Kha - Phó Chủ tịch Công đoàn Dầu khí Việt Nam chúc tết CBCNV người lao động Công ty PVC Thanh Hóa



Đoàn đã đến thăm hỏi chúc tết CBCNV người lao động Công ty PVC Thanh Hóa và Công ty Khách sạn Lam kinh. Tại PVC Thanh hóa Công đoàn Dầu khí Việt Nam đã trao quà cho CBCNV người lao động đơn vị với số tiền là 23.000.000 đồng; Công đoàn Tổng công ty PVC trao tặng 8.000.000 đồng và 01 thùng quà tết. Tại Công ty Khách Sạn Lam Kinh Công đoàn Dầu khí Việt Nam đã trao quà cho CBCNV người lao động đơn vị với số tiền là 79.000.000 đồng; Công đoàn Tổng công ty PVC trao tặng 4.000.000 đồng và 01 thùng quà.




Đ/c Nguyễn Mạnh Kha - Phó Chủ tịch Công đoàn Dầu khí VN trao quà cho CBCNV người lao động Công ty PVC Thanh Hóa



Đ/c Nguyễn Mạnh Kha - Phó Chủ tịch Công đoàn Dầu khí Việt Nam trao quà cho CBCNV người lao động Công ty Khách sạn Lam Kinh