Bản tin nội bộ

Tọa đàm: Kỷ niệm 82 năm ngày phụ nữ Việt Nam (20/10/1930-20/10/2012)

Chiều 19/10, tại văn phòng Công ty, Công ty CP Đầu tư và Thương mại Dầu khí Thái Bình đã tổ chức buổi gặp mặt các đại biểu nữ Công ty khối Văn phòng và tọa đàm về vai trò của người phụ nữ trong thời đại mới.
Tới dự buổi gặp mặt, có đồng chí Vũ Văn Doanh, Bí thư Đảng ủy – PCT.HĐQT Công ty; đồng chí Ngô Thanh Dũng, Phó bí thư Đảng ủy – Giám đốc Công ty; đồng chí Lê Văn Huề – Chủ tịch Công đoàn Công ty cùng các đồng chí lãnh đạo các phòng chức năng Công ty và hơn 20 nữ CBCNV khối văn phòng.



Đồng chí Nguyễn Diệu Thúy – Trưởng Ban nữ công Công ty phát biểu

Đại diện cho chị em phụ nữ, đồng chí Nguyễn Diệu Thúy – Trưởng Ban nữ công Công ty – đã có bài diễn văn nêu bật lên những truyền thống quý báu của Phụ nữ Việt Nam qua các thời kỳ và đặc biệt là những thành tích của chị em phụ nữ PVC Thái Bình, đóng góp phần công sức tích cực vào sự phát triển chung của toàn Công ty trong suốt quá trình hình thành và phát triển.



Đồng chí Vũ Văn Doanh, Bí thư Đảng ủy – PCT.HĐQT Công ty phát biểu

Thay mặt Công ty,  đồng chí Vũ Văn Doanh, Bí thư Đảng ủy – PCT.HĐQT Công ty đã lên trao hoa cho Ban nữ công Công ty biểu dương những thành tích xuất sắc mà Ban nữ công Công ty đã đạt được. Phát biểu tại cuộc gặp gỡ, đồng chí đã nhấn mạnh: Văn hóa Dầu khí rất coi trọng con người, trong đó đặc biệt coi trọng vị trí, chức năng, vai trò của người phụ nữ Dầu khí. Các chị em đã không chỉ là những lao động giỏi mà còn giỏi việc nhà, trong những thành tích mà công ty đạt được trong thời gian qua có một phần đóng góp quan trọng của các chị em phụ nữ.



Những bó hoa tươi thắm dành tặng chị em phụ nữ ngày 20/10

Trong buổi gặp mặt này, các chị em phụ  nữ Công ty đã được thưởng thức các tiết mục văn nghệ hài hước, dí dỏm nhưng ý nghĩa của nam CBCNV Công ty dành tặng, được nói chuyện về vai trò của phụ nữ Việt Nam trong thời kỳ mới với những câu chuyện lý thú, bổ ích. Buổi thảo luận xung quanh các vấn đề về: Xây dựng và đảm bảo hạnh phúc gia đình; vấn đề nuôi dạy con cái; vấn đề quan hệ mẹ chồng – nàng dâu; vấn đề về phát triển kinh tế, vai trò của ngưòi đàn ông trong gia đình, phụ nữ và nội trợ… Các đại biểu và toàn thể chị em phụ nữ trong Công ty đã  thảo luận sôi nổi, trao đổi, chia sẻ  với nhau về kinh nghiệm sống, giữ được mối hài hòa giữa việc nhà và cơ quan đưa ra những ý kiến thú vị nhằm xây dựng một gia đình chuẩn về bình đẳng, tiến bộ và hạnh phúc.