Bản tin nội bộ

PVC Thái Bình: Tổ chức ngày hội Quốc tế thiếu nhi 1-6

Tối ngày 31/5/2012, tại Khách sạn Dầu khí Thái Bình, Ban chấp hành Công đoàn, Đoàn thanh niên Công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại Dầu khí Thái Bình (PVC Thái Bình) phối hợp cùng Đoàn thanh niên Khách sạn Dầu khí Thái Bình đã tổ chức buổi giao lưu bổ ích và đầy ý nghĩa cho toàn thể các cháu thiếu nhi là con em cán bộ công nhân viên trong Công ty.
.



Ngày hội Quốc tế thiếu nhi 1-6, nhận được sự quan tâm đặc biệt của Ban lãnh đạo PVC Thái Bình

Về tham dự ngày hội, về phía PVC Thái Bình có đại diện Ban lãnh đạo Công ty, BCH Công đoàn, Đoàn thanh niên cùng gần 200 em thiếu nhi là con em CBCNV trong Công ty.



Rất đông các cháu thiếu nhi tham dự hào hứng và vui vẻ

Đến với ngày hội, các cháu được tham gia các trò chơi dành cho thiếu nhi, thi hát với nhau, biểu diễn thời trang… Ngoài ra các cháu còn nhận được những phần quà rất ý nghĩa  từ Công ty.



Nhiều phần quà ý nghĩa dành cho các cháu thiếu nhi (Ảnh chỉnh sửa)

Đây là hoạt động thường niên của Công ty nhằm tạo ra sân chơi bổ ích, lý thú, nơi giao lưu học hỏi cho các cháu thiếu nhi.



Hồn nhiên, duyên dáng trong phần biểu diễn thời trang. (Ảnh chỉnh sửa)

Qua những hoạt động kỷ niệm ngày quốc tế thiếu nhi lại nhắc nhở thêm cho chúng ta cần phải hướng các em tới một cuộc sống hòa bình, khoan dung không phân biệt chủng tộc, tôn giáo, vóc dáng, trí tuệ và tầng lớp trong xã hội. Hãy dành cho con em chúng ta tất cả tình yêu thương và sự quan tâm, tạo mọi điều kiện để chúng được chăm sóc, học hành, phát triển một cách toàn diện theo đúng nghĩa "Trẻ em hôm nay, thế giới ngày mai".