Bản tin nội bộ

Lễ khánh thành trường THCS và Đài tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ xã Mỹ Lộc, Thái Thụy

Ngày 06/4/2012, đã diễn ra Lễ khánh thành trường THCS và Đài tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ xã Mỹ Lộc, Thái Thụy. Công trình do Tổng Công ty khí Việt Nam (PV Gas) tài trợ với tổng kinh phí 10 tỷ đồng. PVC Thái Bình vinh dự được Tổng công ty CP Xây lắp Dầu khí Việt Nam (PVC) uỷ quyền thi công thực hiện tài trợ.
Tham dự lễ khánh thành, về phía huyện Thái Thuỵ có đồng chí Ngô Thị Mịn – TUV – Bí thư Huyện uỷ - Chủ tịch HĐND huyện, về phía Tổng công khí Việt Nam (PV Gas) có đồng chí Đỗ Khang Ninh, TV.HĐQT - Tổng giám đốc, về phía Tổng Công ty CP Xây lắp Dầu khí Việt Nam (PVC) có đồng chí Nguyễn Duyên Hải, Phó Tổng giám đốc; Về phía PVC Thái Bình có đồng chí Vũ Văn Doanh, Bí thư đảng uỷ - PCT.HĐQT, đồng chí Ngô Thanh Dũng, Phó bí thư đảng uỷ - Giám đốc Công ty, cùng đại diện chính quyền địa phương, ban giám hiệu trường THCS Mỹ Lộc, các em học sinh và bà con nhân dân xã Mỹ Lộc.



Đại diện đơn vị thi công PVC Thái Bình: Ông Lê Vĩnh Thuỵ phát biểu báo cáo quá trình thi công công trình

Xã Mỹ Lộc thuộc huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình là nơi có bề dày về truyền thống yêu nước và tinh thần hiếu học. Tuy nhiên, là một xã thuần nông, thường xuyên bị ảnh hưởng bởi khí hậu khắc nghiệt nên điều kiện kinh tế của địa phương vẫn còn nhiều khó khăn, đặc biệt là hạ tầng dành cho giáo dục còn nhiều thiếu thốn. Với mong muốn góp phần góp phần cùng chia sẻ những khó khăn, vất vả của cộng đồng, đặc biệt là các công trình liên quan đến hạ tầng giáo dục, phục vụ công tác “trồng người”, chương trình "đền ơn đáp nghĩa", "uống nước nhớ nguồn" nên Tổng công ty khi Việt Nam (PV Gas) đã quyết định tài trợ xây dựng trường THCS và Đài tưởng niệm các AHLS xã Mỹ Lộc.



Ông Đỗ Khang Ninh, đại diện đơn vị tài trợ PV Gas tặng hoa chúc mừng

Phát biểu tại buổi lễ, ông Đỗ Khang Ninh cho biết: "...Là đơn vị chủ lực của Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam, thời gian qua, PV Gas đã không ngừng phát triển về mọi mặt, song song với việc phát triển sản xuất kinh doanh, hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu phát triển kinh tế, trong nhiều năm qua Tổng Công ty cũng luôn đặc biệt chú trọng tới công tác an sinh xã hội, đền ơn đáp nghĩa với nhiều chương trình, hành động có ý nghĩa thiết thực được phát huy sâu rộng trong toàn Tổng Công ty. Đây là một trong những hoạt động nằm trong chương trình an sinh xã hội của  PV Gas năm 2011..."



Đại diện PV Gas, PVC, PVC Thái Bình và chính quyền địa phương xã Mỹ Lộc gỡ vài phủ biển hiệu công trình

Với quan điểm quan tâm đến công tác an sinh xã hội vì mục tiêu chung tay vì cuộc sống tốt đẹp hơn, trong những năm qua, Tập đoàn dầu khí quốc gia Việt Nam đã tích cực tham gia nhiều hoạt động từ thiện, an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh Thái Bình.



Đại diện PV Gas, PVC, PVC Thái Bình và chính quyền địa phương xã Mỹ Lộc chụp hình lưu niệm tại đài tưởng niệm các AHLS

Trường THCS xã Mỹ Lộc với 3 tầng, 18 phòng học và nhà hiệu bộ hiện đại, đạt tiêu chuẩn cấp độ 2 với tổng mức đầu tư 8 tỷ đồng. Đài tưởng niệm các AHLS tổng mức đầu tư 2 tỷ đồng.

Một vài hình ảnh đẹp tại buổi lễ:

 

Tiết mục văn nghệ "Trống cơm" của các em học sinh trường THCS Mỹ Lộc



Tiết mục văn nghệ hát về Bác Hồ của Tập thể giáo viên trường THCS Mỹ Lộc



Các em học sinh vui mừng vì có ngôi trường mới, khang trang hiện đại