Bản tin nội bộ

PVC Thái Bình: Tổ chức Đại hội cổ đông thường niên năm 2012

Ngày 29/12/2012, tại Công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại Dầu khí Thái Bình (PVC Thái Bình) đã tổ chức thành công: Đại hội đồng cổ đông thường niên 2012.
Đại hội được tổ chức dưới sự chủ trì của Đoàn chủ tịch gồm các ông: Lê Hồng Thái – CT.HĐQT, ông Vũ Văn Doanh – PCT.HĐQT và ông Ngô Thanh Dũng – Giám đốc Công ty.

Đại hội đã thông qua Báo cáo của Hội đồng quản trị (HĐQT), Ban kiểm soát (BKS) năm 2011 và Kế hoạch năm 2012; Báo cáo kết quả SXKD năm 2011 và kế hoạch năm 2012; Báo cáo tài chính tóm tắt năm 2011 đã được kiểm toán; Phương án phân chia lợi nhuận, chi trả cổ tức, trích các quỹ và thù lao HĐQT, BKS năm 2011; thông qua sửa đổi Điều lệ, kế hoạch lợi nhuận, cổ tức năm 2012; Lựa chọn Công ty kiểm toán năm 2012; thù lao cho HĐQT, BKS năm 2012; Bổ nhiệm thành viên BKS đối với ông Phạm Ngọc Phương; Thông qua việc miễn nhiệm thành viên BKS đối với ông Đào Huy.



Ông Ngô Thanh Dũng - Giám đốc Công ty đọc báo cáo tình hình SXKD năm 2011 và kế hoạch 2012

Đại hội thống nhất nhận định về tình hình kinh tế đặc biết khó khăn trong năm qua với lạm phát tăng, thị trường bất động sản ảm đạm kéo dài... Các cổ đông bày tỏ sự hài lòng vì sự nỗ lực của bộ máy điều hành và tập thể người lao động PVC Thái Bình đã vượt qua mọi khó khăn, trong bối cảnh nhiều doanh nghiệp phải vật lộn với nguy cơ thua lỗ hoặc có thể phá sản, PVC Thái Bình đã đạt được những kết quả đáng khích lệ, thực hiện đầy đủ nghĩa vụ đối với nhà nước, đảm bảo lợi ích của các cổ đông, chăm lo tốt đời sống người lao động và tích cực trong các chương trình An sinh xã hội do PVN và PVC phát động.



Biểu quyết bầu thành viên Ban kiểm soát

Trong chương trình nghị sự của Đại hội, các cổ đông cũng đã cho ý kiến về các nội dung liên quan đến chỉ tiêu kế hoạch SXKD năm 2012 và các giải pháp triển khai đồng bộ được trình bày bởi ông Ngô Thanh Dũng – Giám đốc Công ty, trong đó nhấn mạnh: Tập trung nguồn lực, phát triển nhân sự đủ năng lực, kinh nghiệm để tổ chức triển khai thành công các dự án trọng điểm, đảm bảo chất lượng cũng như tiến độ... Các cổ đông thống nhất với nhận định tình hình kinh tế trong năm 2012 tiếp tục khó khăn do ảnh hưởng tiếp diễn của các yếu tố bất lợi từ năm 2011 chưa được khắc phục và những nguy cơ tiềm ẩn bất định trong thời gian tới. Các cổ đông đã tích cực đóng góp ý kiến và đều tin tưởng Công ty sẽ hoàn thành đạt và vượt mức kế hoạch đề ra.

Sau hơn 02 giờ thảo luận, Đại hội đã tiến hành biểu quyết thông qua các nội dung trong chương trình nghị sự và dự thảo Nghị quyết phiên họp thường niên 2012. Đại hội đã nhất trí thông qua các nội dung và toàn văn Nghị quyết với tỷ lệ phiếu biểu quyết đồng ý cao, kết quả này đã chứng minh sự tin tưởng tuyệt đối mà các cổ đông dành cho tập thể Hội đồng quản trị và Ban lãnh đạo Công ty.