Bản tin nội bộ

Hội thi cắm hoa PVC Thái Bình: Chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20.10 - Vì một nửa yêu thương

Trong không khí chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam, sáng ngày 20/10/2015, Công đoàn Công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại Dầu khí Thái Bình đã tổ chức Hội thi cắm hoa cho các cán bộ - công nhân viên nữ của Công ty. Hội thi đã giới thiệu 07 tác phẩm dự thi của các thí sinh đến từ các phòng ban Công ty và Chi nhánh Khách sạn. Mặc dù chỉ diễn ra trong thời gian ngắn, 2 tiếng đồng hồ, tuy nhiên các thí sinh đã đem đến cho Ban Giám khảo, toàn bộ nhân viên của Công ty những tác phẩm rất ấn tượng.
.
Đến dự Hội thi có ông Dương Sơn Hào – Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty PVC, ông Ngô Thanh Dũng - Giám đốc Công ty, ông Vũ Văn Doanh – PCT.HĐQT  Công ty cùng sự góp mặt của Ban Giám đốc, Trưởng/phó các phòng ban, bộ phận, các “cổ động viên” đến từ các Phòng ban trong Công ty và đặc biệt 07 đội tham dự cắm hoa. 
.
Bằng sự khéo léo, tinh tế, khả năng sáng tạo, các đội đã “thổi hồn” vào từng tác phẩm dự thi của mình, tạo nên một hội thi với không khí rộn ràng, vui tươi. Từ những loài hoa quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày như hoa hồng, hoa lys, hoa phong lan, hoa cẩm chướng…, các thí sinh đã cùng nhau trổ tài để đem đến cho Hội thi những giỏ hoa đầy màu sắc. 

Dưới đây là những hình ảnh đẹp nhất từ Hội thi



Ông  Dương Sơn Hào – Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty PVC - Trao giải nhất cho đội thi số 5



Giải nhất thuộc về đội số 5 với chủ đề: Cho hạnh phúc đong đầy



Hăng say sáng tạo, hăng say thổi hồn vào tác phẩm



Đội số 4: Đơn giản nhưng đầy ý nghĩa