Tin Tổng công ty

Thí sinh Người đẹp Dầu khí (Miss Oil) dự thi viết và ứng xử

Chiều 8/12, các thí sinh Duyên dáng Dầu khí 2011 nội dung cá nhân (dưới 35 tuổi và trên 36 tuổi) đã bước vào hai phần thi đầu tiên của mình – thi viết tìm hiểu về ngành và thi ứng xử cá nhân.
Trước giờ thi, ông Hà Duy Dĩnh, Trưởng BTC giải, Chủ tịch Công đoàn Dầu khí Việt Nam đã công bố các thành viên Ban giám khảo. Theo đó, Phó chủ tịch thường trực Công đoàn Dầu khí Việt Nam Nghiêm Thùy Lan, Nhạc sĩ Phú Quang, NSND Lê Khanh, TS mỹ học Đức Hùng, siêu mẫu Bảo Ngọc và đại diện Ban nữ công Công đoàn Dầu khí Việt Nam Nguyễn Thị Thanh Huyền sẽ làm việc với Trưởng Ban giám khảo Hà Duy Dĩnh cật lực trong những ngày tới để cùng tìm ra Miss Oil lần thứ III-2011.



Trưởng Ban tổ chức Hà Duy Dĩnh chào mừng các thí sinh đến với phần thi đầu tiên.

Về phần thi đầu tiên, câu hỏi chính BTC đưa ra cho các thí sinh cũng không quá khó, đó là liệt kê những sự kiện nổi bật của ngành Dầu khí trong năm 2011. Tuy nhiên, 15 phút về cảm tưởng, những suy nghĩ cá nhân đối với niềm tự hào khi là người Dầu khí mới là điểm nhấn của phần thi viết. Theo nhiều thí sinh, những người có thâm niên trong ngành sẽ có nhiều lợi thế hơn các đồng nghiệp còn lại.



Ban giám khảo hội ý trước giờ G.

Thí sinh Ngọc Diệp, Tổng công ty cổ phần Vận tải Dầu khí (PV Trans) cho biết, với 3 năm kinh nghiệm trong ngành, được tham gia nhiều sự kiện lớn, cô khá tự tin với phần thi viết. Trong khi đó, Tiểu My của Tổng Công ty Tư vấn Thiết kế Dầu khí (PVE) lại cho rằng, thời gian 15 phút BTC đưa ra cho nội dung viết là hơi ngắn và cá nhân cô thừa nhận chưa hài lòng lắm với phần trả lời của mình.




Thí sinh người Nga Ekaterina của Liên doanh Vietsovpetro tập trung cho bài thi viết.



Thí sinh Lý Tiểu My đến từ PVE.

Trong phần thi ứng xử, lần lượt 7 thành viên trong BGK “đối thoại” xoay vòng với các thí sinh. Theo TS mỹ học Đức Hùng, nội dung phần thi này cũng không có gì bí mật bởi chỉ xoay quanh công việc và cuộc sống cá nhân. “Tôi khá bất ngờ trước sự hoạt ngôn, khả năng biểu cảm và sự thông minh của nữ công đoàn viên Dầu khí. Tôi đã làm giám khảo rất nhiều cuộc thi người đẹp cấp ngành, nhưng có lẽ chưa ở đâu công tác tổ chức bài bản và thí sinh được đầu tư nhiều như ở Dầu khí,” TS Hùng cho biết.



Ban giám khảo trong phần hỏi thi ứng xử.

Nhạc sỹ Phú Quang, một người khá kiệm lời, cũng phải thừa nhận ông ấn tượng nhất với nhiều thí sinh Duyên dáng Dầu khí bởi sự tự tin. Bên cạnh đó, gu thời trang cũng là một “góc” nhìn mới về người nữ công đoàn Dầu khí.



Đội OceanBank tranh thủ "pose" hình trong giờ giải lao


Trưởng BGK, Chủ tịch Công đoàn DKVN Hà Duy Dĩnh bật mí, phần thi năng khiếu vào chiều 10/12 mới là phần quyết định với Hội thi năm nay. Sau 2 lần tổ chức với thành công vang dội, yếu tố trí tuệ và năng động sẽ là tiêu chí hàng đầu với Miss Oil lần thứ III-2011.

Theo Petrotimes.vn