Bản tin nội bộ

TGĐ PVC: Ông Vũ Đức Thuận, thăm gặp mặt đầu xuân Nhâm Thìn 2012 CBCNV PVC Thái Bình

Hoà chung không khí đón xuân của cả nước, ngày 31/01/2012 (Tức ngày 09 Tết Nhâm Thìn 2012) tại Khách sạn Dầu khí Thái Bình số 458 Lý Bôn, Tp.Thái Bình, ông Vũ Đức Thuận Tổng giám đốc Tổng công ty Cổ phần Xây lắp Dầu Khí Việt Nam (PVC) đã tới thăm, gặp mặt đầu xuân và chúc tết CBCNV Công ty CP Đầu tư và Thương mại Dầu khí Thái Bình, Khách sạn Dầu khí Thái Bình.
.

.
Tới tham dự buổi gặp mặt còn có bà Nguyễn Việt Nga - Ủy viên Hội đồng Quản trị Tổng Công ty CP Xây lắp Dầu khí Việt Nam, ông Vũ Quý Phàn – Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty CP Xây lắp Dầu khí Việt Nam cùng đại diện Đoàn thanh niên, các ban, phòng Tổng công ty đi cùng theo đoàn.



Tổng giám đốc PVC, ông Vũ Đức Thuận thăm gặp mặt đầu xuân CBCNV PVC Thái Bình

Thay mặt Ban lãnh đạo Tổng công ty, ông Vũ Đức Thuận đã gửi lời chúc đầu xuân đến tập thể CBCNV Công ty và gia đình một năm mới An khang - Thịnh vượng - Hạnh phúc. Cũng trong buổi gặp mặt đầu xuân này, ông đã biểu dương tinh thần đoàn kết, sáng tạo vượt qua mọi khó khăn của tập thể CBCNV Công ty; đồng thời phát động phong trào Quyết tâm thi đua vượt qua khó khăn, hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch SXKD năm 2012, tiếp tục đưa Công ty, Khách sạn Dầu khí  ngày càng phát triển bền vững.



Ông Vũ Đức Thuận, TGĐ PVC mở rượu, chúc cho công ty một năm mới với nhiều thắng lợi mới

Buổi họp mặt đầu năm diễn ra trong không khí vui tươi, đầm ấm. Đây là dịp để mọi người chia sẻ cảm xúc về những ngày Tết cổ truyền tại gia đình, đồng thời cũng là ngày khai xuân, là bước khởi đầu của một năm mới với những khí thế và quyết tâm để đạt được những mục tiêu Tổng công ty đã đề ra.



Không khí tươi vui, đầm ấm trong buổi gặp mặt đầu năm tại Khách sạn Dầu khí Thái Bình



Trong ảnh: TGĐ Vũ Đức Thuận chúc CBCNV PVC Thái Bình, Khách sạn Dầu khí Thái Bình năm mới thắng lợi mới

Trong không khí náo nức của những ngày Xuân mới, các đồng chí lãnh đạo Tổng công ty đã “phát lộc” – mừng tuổi – cho toàn thể CBCNV. Đây là một trong những hoạt động truyền thống của Tổng công ty, thể hiện sự quan tâm, gần gũi của tập thể lãnh đạo Tổng Công ty đối với CBCNV dưới mái nhà chung PVC.