Bản tin nội bộ

PVC Thái Bình tổ chức gặp mặt nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3

Ngày 6/3, tại Khách sạn Dầu khí Thái Bình, Công ty CP Đầu tư và Thương mại Dầu khí Thái Bình đã tổ chức buổi gặp mặt truyền thống nhân dịp kỷ niệm 104 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 và 1974 năm cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng đồng thời chúc mừng những chị em phụ nữ là CBCNV Công ty.
.
Tới dự buổi gặp mặt có đồng chí Vũ Văn Doanh – Bí thư Đảng ủy, P.Chủ tịch HĐQT, đồng chí Ngô Thanh Dũng - Phó Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty, đồng chí Lê Văn Huề - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn, đồng chí Nguyễn Văn Hạnh - PGĐ Công ty, phụ trách Chi nhánh Khách sạn  và các đồng chí lãnh đạo các phòng ban, đơn vị trong Công ty cùng đông đảo chị em phụ nữ là CBCNV Công ty và Chi nhánh Khách sạn. 

Tại buổi gặp mặt, các chị em đã cùng nhau ôn lại ý nghĩa lịch sử ngày 8/3 và cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng, qua đó càng thấy rõ, hiểu rõ hơn truyền thống hào hùng của phụ nữ quốc tế nói chung và người phụ nữ Việt Nam nói riêng cũng như vai trò quan trọng của “một nửa thế giới” không chỉ trong lịch sử mà còn trong xã hội thời hiện đại. Phát biểu chúc mừng nhân ngày Quốc tế phụ nữ, đồng chí Vũ Văn Doanh, P.Chủ tịch HĐQT – đã nhấn mạnh vai trò và những đóng góp không nhỏ của chị em phụ nữ PVC Thái Bình đối với quá trình xây dựng và trưởng thành của Công ty. Đồng chí cảm ơn những người phụ nữ PVC Thái Bình trong năm qua đã cùng chia sẻ những khó khăn với Công ty, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, luôn phấn đấu giỏi việc nước, đảm việc nhà. Đồng thời, đồng chí cũng khẳng định Công ty luôn dành sự quan tâm, chia sẻ với chị em phụ nữ trong việc sắp xếp công việc hợp lý, đảm bảo đời sống ổn định để chị em có thể an tâm công tác cũng như hoàn thành nghĩa vụ của người giữ ấm ngọn lửa hạnh phúc gia đình. 

Dưới đây là một số hình ảnh của buổi lễ:



Đại diện Công ty, Chi nhánh Khách sạn tặng hoa chi em phụ nữ



Gặp mặt trò chuyện, chia sẻ thân mật